Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kinh nghiệm bán quần áo trẻ em. Trong bài viết này, traitim.vn sẽ viết bài Cập nhật những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em lợi nhuận cao
Mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em cần sẵn sàng những gì?
Bạn đang ấp ủ ý định hay sẵn sàng mở shop kinh doanh những mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu. trước thời gian bắt tay vào công việc mở một cửa hàng kinh doanh hàng trẻ em chúng ta cần cần có cái gì? những câu hỏi như đối tượng người tiêu dùng của mình là ai? Sẽ kinh doanh cái gì? Tìm mua hàng ở đâu? Chọn địa điểm ở mở thế nào? không thể thiếu bao nhiêu tiền?… đây là những câu hỏi mà tổng cộng chúng ta đều cần phải xử lý trước khi bắt tay với công việc kinh doanh, phía dưới là những kiến thức mà chúng tôi tổng hợp cũng là kinh nghiệm chúng tôi tự lấy nên có nhiều khi có khả năng nó không đơn giản là đúng với tổng cộng. Chúng tôi mong rằng các chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho mọi người mong muốn kinh doanh hàng trang phục trẻ em xuất khẩu.
Xem thêm: Hướng dẫn mẹ cho trẻ mấy tháng thì ăn được váng sữa tốt nhất
nếu bạn đam mê và quyết tâm thực hiện dự án kinh doanh hàng em nhỏ xíu thì chúng ta cùng khởi đầu đi xử lý những công việc mà chúng ta vướng phải khi bắt tay với kinh doanh hàng trẻ em các nàng nha.
Tổng quan về thị trường hàng trẻ em:
Viet Nam tổng dân số 9. triệu dân trong số đó trẻ em từ 1 đến 14 tuổi chiếm khoảng 29%. Mỗi năm có hơn 1.3 triệu em bé ra đời. và mỗi gia đình hiện nay chỉ sinh có 1-2 em bé bỏng nhà nước chúng ta tại năm 2014 này trở đi dang khuyến khích sinh từ 2-3 bé bỏng trở lên. Mọi tình yêu đều dùng cho con cái. Chi tiêu cho mình đôi khi xem xét từng đồng tuy nhiên mua cho con cái thì chẳng tiếc cái gì. Ngoài việc chi tiền ăn uống sức khỏe cho bé xíu thì việc đầu tư cho con các bộ trang phục đẹp , đồ chơi cho trẻ cũng được quan tâm rất nhiều. Đây thật sự là cơ hội cho các ai kinh doanh cửa hàng bán đồ trẻ em. tuy nhiên, ngày nay toàn bộ mọi người đổ xô vào mở cửa hàng bán hàng trẻ em rất nhiều, vì thế việc cạnh tranh trở thành khó khăn hơn: với các bài toán những cửa hàng phải xử lý như mẫu mã, về giá, về chất lượng , chủng loại sản phẩm… chính vì vậy toàn bộ mọi người cần xem xét , tính toán thật kỹ trước khi bắt đầu bỏ vốn kinh doanh. Việc sẵn sàng kỹ càng đóng góp vào sự chiến thắng của bạn rất nhiều nhằm giảm thiểu nguy cơ , đem tới hiệu quả cao nhất cho người dùng khi mà bạn làm.
các công việc phải làm trước khi nắm đâu:
PHẦN 1 thăm dò , đánh giá THỊ TRƯỜNG
Thứ 1: khảo sát thị trường hàng trẻ em
anh/chị hãy dành thời gian thăm dò nghiên cứu coi hiện nay thị trường hàng trẻ em , trang phục trẻ em khu vực chúng ta định mở đang sôi động đến mức nào ( có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em, bao nhiêu shop đông khách , phát triển, bao nhiêu shop mà đang hoạt động chậm chạp , có nguy cơ phá sản). tìm hiểu coi khu vực này có đông trẻ em hay không? Có gần các trường tiểu học và mầm non hay không?
Xem thêm: Khi phát hiện trẻ sơ sinh nhiều lông phải làm sao?
Thứ hai: đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng tại khu vực chúng ta mở cửa hàng
Chúng ta cần tìm hiểu coi nhu cầu của các bố những mẹ về đồ trẻ em như thế nào tại khu vực này? Khu vực này tập trung số trẻ ở lứa tuổi nào? Lứa tuổi nào được các bố các mẹ đầu tư nhiều nhất về trang phục giày dép làm đẹp, lập bảng đánh giá nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi? Ở đây những bố mẹ thích loại hàng gì, quần áo VNXK, Cambodia, hay Trung quốc, Thái Lan, Hàn Quốc…Các bố các mẹ cần gì nhiều thì chúng ta tập trung chiều lòng nhiều, theo số đông, cái gì mà các bố các mẹ ít quan tâm thì chúng ta sẽ làm giảm. điều này đóng góp vào việc dùng hiệu quả đồng vốn cho việc đầu tư tránh việc đọng vốn.
Thứ 3.: thăm dò thu nhập để đưa rõ ra xác định dòng sản phẩm bán
Chúng ta phải tìm hiểu xem thu nhập ở khu vực chúng ta định mở là số đông đối tượng mục tiêu có mức thu nhập như thế nào? Thấp, trung bình, khá, giàu. Chia phần trăm ra xem có bao nhiêu bố mẹ mua cho con bất cứ cái gì mình yêu thích không quan tâm giá, bao nhiêu bố mẹ ưng ý với mức giá cao hàng đẹp, bao nhiêu % bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá trung bình, vừa phải, bao nhiêu % bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá thấp… Từ các số liệu trên sẽ giúp chúng ta ra được quyết định nên chọn dòng sản phẩm nào để sale trung, hàng đẹp hay hàng thường hay để đáp ứng người tiêu dùng mục đích của chúng ta.
Xem thêm: Mủ trôm là gì? Bật mí 6 tác dụng của Mủ trôm
tổng cộng các khảo sát trên các bạn nên làm một bí quyết cụ thể và chi tiết nhất, việc thăm dò sẽ giúp ích cho chúng ta trong việc định hướng kinh doanh hàng trẻ em một bí quyết chính xác nhất. lúc đó bắt đầu tính đến các điểm nên sale gì (quần áo, giày dép, phụ khiếu nại..), lứa tuổi nào ( sơ sinh, 2-5T, 5-10T..), nguồn vốn, địa điểm, nguồn hàng…??? Chúng ta sẽ lại giải quyết các điểm ở phần sau nhé?
Nguồn: https://vinakids.vn/